Sau chặng đường dài chông gai qua 4 cột mốc quan trọng - 4 vòng thi của Cuộc thi L'Oréal Brandstorm, các đội thi ngang tài ngang sức đã cùng nhau cố gắng nỗ lực thể hiện và thuyết phục Giám khảo với các dự án hướng tới giảm thiểu việc sử dụng nhựa plastic và đề xuất những ý tưởng kinh doanh sáng tạo để thay đổi hành vi người tiêu dùng, giúp con người ngày càng hướng tới việc thân thiện với môi trường.
Đội thi Golden Doves đến từ Khoa Marketing của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các Thầy Cô giảng viên, đã xuất sắc vượt qua rất nhiều vòng thi gay cấn để đạt được danh hiệu Á Quân cuộc thi năm nay. Đó là một kết quả đáng tự hào và là cơ hội để chính các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường thực tế về tư duy kinh doanh cũng như các kỹ năng cần thiết trong học tập và công việc.
Bên cạnh đó, kết quả chung cuộc còn vinh danh Đội Supernova đến từ Trường Đại học Quốc Tế ĐHQG TPHCM là Quán quân của cuộc thi, và giải Quý quân thuộc về đội Eco Flawless thuộc Trường Đại học Fulbright Việt Nam.
Mong rằng sau những kinh nghiệm và bước tiến từ #L’ORÉAL_BRANDSTORM_2020 mùa đầu tiên tại Việt Nam, tất cả các bạn sẽ tiếp tục mạnh mẽ và chinh phục những cột mốc lớn hơn trên con đường học tập và sự nghiệp.
Bài viết: Phòng CTCT&QLSV.