1
|
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (RBO)
|
- Nắm vững sản phẩm dịch vụ, chính sách và quy trình nghiệp vụ KHCN như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác…) theo quy định từng thời kỳ.
- Thiết lập quan hệ với KHCN mới, duy trì và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần của khách hàng tại ngân hàng; đầu mối quản lý, duy trì, tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng với Eximbank.
- Lên kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng tại địa bàn.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng, giới thiệu tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho đối tượng KHCN.
- Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp các cá nhân/Phòng tại Đơn vị thực hiện bán chéo, bán thêm cho KHDN và/hoặc KHCN.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy giờ theo đúng quy định, quy trình của Eximbank.
- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý.
- Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Eximbank trong từng thời kỳ.
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ.
- Phối hợp với cá nhân/Đơn vị thực hiện công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, thu hồi nợ, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh...theo quy định của Eximbank trong từng thời kỳ.
|
40
|
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan như: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…
- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng.
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm
*** Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
|
2
|
Chuyên viên Tư vấn (CSO)
|
- Thực hiện tư vấn và bán hàng tại quầy.
- Phát triển khách hàng mới, khai thác cơ hội bán hàng cho Khách hàng hiện hữu, kích hoạt Khách hàng ngủ đông.
- Quản lý danh mục khách hàng; chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng định kỳ.
- Chủ động khai thác bán thêm/bán chéo.
- Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ và tác nghiệp thực hiện các giao dịch tại quầy với khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch tài chính và phi tài chính cho các khách hàng như: giao dịch tài khoản, thẻ, thanh toán trong và ngoài nước, ngân quỹ, mua bán ngoại tệ/vàng, kiều hối... theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Eximbank.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy.
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
|
40
|
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ chiều cao từ 1m58 - Nam chiều cao từ 1m65
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Anh văn tối thiểu bằng B hoặc tương đương
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng phối hợp công việc tốt.
- Kỹ năng bán hàng và có tinh thần hướng tới khách hàng.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
|
3
|
Giao dịch viên (Teller)
|
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi,…) theo đúng thủ tục của Eximbank;
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất;
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của Eximbank;
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền;
- Bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng Dịch vụ khách hàng thì chuyển các bộ phận liên quan;
- Cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của Eximbank.
|
20
|
- Ngoại hình ưa nhìn; Chiều cao Nữ từ 1m58, Nam từ 1m65;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Anh văn tối thiểu bằng B hoặc tương đương.
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán hoặc dịch vụ khách hàng, tinh thần hướng tới khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tính huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, bán hàng.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
|
4
|
Thực tập sinh (E-Trainee)
|
+ Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (RM)
+ Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (RBO)
+ Chuyên viên Tư vấn (CSO)
+ Giao dịch viên (Teller)
|
10
|
- Sinh viên năm cuối hoặc chờ bằng Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán,…
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động, ham học hỏi.
- Đam mê và định hướng công việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Đào tạo từ các Chuyên viên giàu kinh nghiệm
- Lộ trình 04 tháng kết hợp Lý thuyết, Thực tiễn
- Chứng nhận hoàn thành Chương trình E-Trainee
- Hỗ trợ chi phí thực tập 6.000.000đ/04 tháng
- Giải thưởng lên đến 10.000.000đ cho sinh viên xuất sắc
- Cơ hội trở thành Banker chính hiệu tại Eximbank
|